ข้อมูลบุคลากรทั้งหมด
จำแนกตามเพศ
เพศ
จำนวน
ไม่ระบุข้อมูล
1
ชาย
63
หญิง
60
รวม
124
จำแนกตามตำแหน่งวิทยะฐานะ
ตำแหน่งวิทยะฐานะ
จำนวน
ครู ชำนาญการพิเศษ
1
จำแนกตามระดับการศึกษา
ระดับการศึกษา
จำนวน
ปริญญาโทหรือเทียบเท่า
25
ประกาศนียบัตรครูเทคนิคชั้นสูง (ปทส.)
4
ปริญญาตรีหรือเทียบเท่า
69
ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.)
15
ประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.)
1
มัธยมศึกษาตอนปลาย (สายสามัญ)
4
มัธยมศึกษาตอนต้น
1
ประถมศึกษา
4
ไม่ระบุ
1
จำแนกตามแผนกและหน่วยงาน
แผนกและหน่วยงาน
จำนวน
ผู้บริหารสถานศึกษา
ผู้อำนวยการสถานศึกษา
1
ฝ่ายวิชาการ
1
ฝ่ายแผนงานและความร่วมมือ
1
ฝ่ายบริหารทรัพยากร
1
ฝ่ายพัฒนากิจการนักเรียนนักศึกษา
1
สาขาวิชาสามัญสัมพันธ์
14
สาขาวิชาช่างยนต์
6
สาขาวิชาช่างเชื่อมโลหะ
3
สาขาวิชาอิเล็กทรอนิกส์
6
สาขาวิชาเทคนิคการผลิต
12
สาขาวิชาไฟฟ้า
11
สาขาวิชาการตลาด
3
สาขาวิชาเทคโนโลยีธุรกิจดิจิทัล
4
สาขาวิชาเทคนิคอุตสาหกรรม
5
สาขาวิชาเทคนิคพื้นฐาน
3
สาขาวิชาการบัญชี
5
สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ
2
สาขาวิชาเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์
3
สาขาวิชาเมคคาทรอนิกส์และหุ่นยนต์
4
สาขาวิชายานยนต์ไฟฟ้า
2
งานบริหารงานทั่วไป(สารบรรณ)
3
งานบริหารงานทั่วไป(เอกสารการพิมพ์)
2
งานประชาสัมพันธ์
14
งานบุคลากร
8
งานการเงิน
8
งานบัญชี
2
งานพัสดุ
18
งานอาคารสถานที่
22
งานวิทยบริการและห้องสมุด(ห้องสมุด)
15
งานวางแผนและงบประมาณ
3
งานศูนย์ข้อมูลสารสนเทศ
7
งานความร่วมมือ
12
งานวิจัยพัฒนานวัตกรรมและสิ่งประดิษฐ์
14
งานส่งเสริมผลิตผลการค้าและประกอบธุรกิจ
18
งานปกครอง
72
งานกิจกรรมนักเรียนนักศึกษา
35
งานแนะแนวอาชีพและการจัดหางาน
23
งานสวัสดิการนักเรียนนักศึกษา
11
งานครูที่ปรึกษา
69
งานโครงการพิเศษและการบริการชุมชน
18
งานพัฒนาหลักสูตรการเรียนการสอน
34
งานประกันคุณภาพและมาตรฐานการศึกษา
15
งานทะเบียน
16
งานวัดผลและประเมินผล
6
งานสื่อการเรียนการสอน
8
งานอาชีวศึกษาระบบทวิภาคี
27
งานพัสดุ(พนักงานขับรถยนต์)
3
งานอาคารสถานที่(นักการภารโรง)
5
งานอาคารสถานที่(ยาม)
3
ไม่มีหน้าที่รับผิดชอบ
1
ผู้ดูแลระบบหลัก
5
จำแนกตามตำแหน่งหน้าที่
ตำแหน่งหน้าที่
จำนวน
(ตำแหน่ง)
แผน๏ฟฝ๏ฟฝิชาก๏ฟฝรต๏ฟฝาด
หัวหน้าสาขาวิชา
นางสาวเบญจวรรณ ชูมงคล
หัวหน้าสาขาวิชา สาขาวิชาการตลาด
ครูประจำ สาขาวิชาการตลาด
ครู
ครูพิเศษสอน
นางสาวศิรินทร์ภรณ์ คำหนัน
ครูพิเศษสอน สาขาวิชาการตลาด
นางสาวสุนิสา อ่อนสิงห์
ครูพิเศษสอน สาขาวิชาการตลาด